Áo mưa an trần đẹp chất lượng cao

heo ý kiến của nhiều người trong ngành sản xuất áo mưa, Áo mưa bộ là loại áo mưa được an toàn nhất cho người đi mưa sử dụng phương tiện xe hai bánh. Đây là loại áo mưa bao gồm cả quần đi mưa được may bằng chất liệu cao cấp. Người lái xe có thể mặc áo và quần mưa ra ngoài trang phục của mình giống như thêm một lớp quần áo nữa để không bị ướt.
Phần lớn áo mưa bộ hiện đang bán trên thị trường thường được làm bằng nilon cao cấp, kín đáo, chống nước tốt và bền. Thêm vào đó, với thiết kế giống như một bộ quần áo bình thường, loại quần áo mưa này sẽ ôm sát vào người lái xe và không tạo ra nhiều sự vướng víu hay cản gió khi xe di chuyển. ao mua tre em Áo mưa An trần chuyên cung cấp các loại áo mưa chất lượng cao và luôn đáp ứng mọi yêu cầu về chất lượng, số lượng, chủng loại kiểu dáng với giá cả hợp lí và ưu đãi đến tất các quý vị với nguyên liêu là nhựa Rạng Đông.




Trên cả nước có rất nhiều sản phẩm dành cho em bé trẻ em, nhưng muốn lựa chọn một bộ áo mưa, một áo đi mưa phù hợp cho trẻ em thì rất khó. Bởi vì, nó rất nhiều kiểu dáng, đa dạng mẫu mã, chất lượng và giá thành các sản phẩm có phù hợp với các các em bé hay không. Đó cũng là sự đâu đầu cho các phụ huynh khi mùa mưa sắp đến, để đảm bảo sức khỏe, đảm bảo được an toàn cho con em mình không bị mắc mưa, mà lựa các áo mưa nó có chất lượng đủ bền để con em mình đi được hết một mùa mưa, giá thành đảm bảo tương đối.

Cơ sở áo mưa Bảo An chuyên cung cấp các sản phẩm áo mưa siêu bền, áo mưa cao cấp, áo mưa bộ dành cho người lớn và trẻ em. Chất liệu hàng nhập ngoại nên đảm bảo về chất lượng và độ an toàn, đủ các tiêu chuẩn cho một áo mưa chất lượng.

Áo mưa trẻ em với chất liệu 100% PVC giúp cho áo mưa có độ mềm mại, nhẹ và thoáng như vải quần áo thông thường. Áo mưa trẻ em chắc chắn, không bị thấm nước khi đi dù mưa lớn. Với viền bao mép áo mưa mang đến sự chắc chắn cũng như điểm nhấn cho bé nhà bạn. ao mua cao cap Thật an toàn và tiết kiệm khi sử dụng bộ đồ đi mưa cao cấp. Bạn còn chần chờ gì mà không sở hữu sản phẩm tuyệt vời này.
Thông tin sản phẩm:
- Tên sản phẩm: Combo áo, quần, nón và túi đi mưa cao cấp
- Xuất xứ: Việt Nam
- Gồm: 1 áo (75 x 61cm), 1 quần (100 x 23cm), 1 nón, 1 túi vải (24 x 30cm)
- Chất liệu: vải dù
- Có 1 màu: xanh đen
- Có 1 size: XL (dành cho người cao trên 1m7)
- Trọng lượng: 784gr
Bộ đồ đi mưa tiện lợi là sản phẩm cần có trong cốp xe bạn vào mùa mưa, giúp bạn an tâm hơn mỗi khi ra ngoài.
Sản phẩm gồm áo có nón trùm kín đáo, nút bấm tiện lợi, kết hợp quần lưng thun co giãn thoải mái.
Thiết kế rời không gây vướng víu, cản trở khi điểu khiển xe máy.
Chất liệu vải dù với đặc tính chống thấm tốt, bảo vệ bạn khỏi ướt lạnh, nước bẩn, bùn đất khi trời mưa.
Nhanh khô, dễ dàng gấp gọn và bảo quản trong túi vải đi kèm khi không sử dụng đến.

Ngoài ưu thế về độ an toàn cao trong điều kiện trời mưa, tối và thiếu ánh sáng; loại sản phẩm áo mưa quây này còn tương thích với tất cả các loại xe tay ga có trên thị trường Việt Nam hiện nay và là sự lựa chọn hàng đầu của những thương hiệu có nguồn khách hàng chủ yếu là nữ giới như: mỹ phẩm, thời trang, xe tay ga hoặc thẩm mỹ viện.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CTY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT AN TRẦN

Hồ Chí Minh: 64 Hồ Văn Long, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân

Điện thoại: 08 626 57489 - Fax: 08 62659111

Hotline: 090 303 3337 - Mr Khánh

Email: [email]aomuaantran@gmail.com[/email]

Website: áo mưa cao cấp
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét